5-6.. Answered prayer or bawal na hiram?

Friday, July 20, 2007

Dahil sa kailangan ko talaga ng money para pambayad sa monthly bills ko this end of the month kinailangan na naming kumagat sa 5-6. Actually first time kong mangutang ng 5-6, although nanghihiram ang mama ko nun sa bumbay at sa nagpapa 5-6 sa aming lugar para sa pang enroll ko nung college, never ko pa talaga nagawang mangutang for myself. But because sobrang higpit na ng need namin for money eh kailangan na talaga. 20 percent ang tubo, kailangan pa nasa kanya ang ATM for 3 consecutive payout para sure daw na makakabayad kami, kailangan pa ng company ID saka payslip, oh diba, kulang nalang magbackground check sila. Contact lang sya ng mother in law ko, nagipit lang talaga kaya kahit na nga 5-6 eh papatulan na namin. Sana nga makaraos kami sa ganito, im really wishing. I've been actually praying na magkaroon kami ng pera, just enough to sustain our needs until the end of the month, sana nga we did the right thing.

0 comments:

Daily Rants of a Work from Home Wifey Copyright © 2009 Designed by Ipietoon Blogger Template for Bie Blogger Template Vector by DaPino